Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Chè bánh lọt đậu xanh thanh mát dân dã

Cho 100g bột củ năng vào tô cùng 2 muỗng canh bột năng, thêm vào khoảng 350ml nước ấm, vài giọt tinh dầu lá dứa cùng tí muối và 1 muỗng canh nước cốt dừa, khuấy đều cho tan bột.
 


Lọc  lắp đặt camera quan sát  qua rây mắt mau để loại bỏ cặn.
 


Đổ hỗn tạp bột vào nồi, bắt lên bếp, khuấy đều với lửa nhỏ cho đến khi hỗn tạp sánh đặc lại.
 


Múc bột đã khuấy vào phương  tổng đài điện thoại  tiện ép khoai tây, ép vào trong chậu nước đá. Bạn nhớ cho hẳn phương tiện ép nhúng vào trong nước để sợi bánh lọt được ngắn. Hoặc nếu không có phương tiện ép, bạn có thể cho vào rổ nhỏ có lỗ to và dùng muỗng đè xuống.


Sau khi ép xong bánh lọt, bạn vớt ra rổ để cho ráo nước.
 


Cho  camera quan sát  nước cốt dừa vào nồi nấu đến khi nước dừa hơi sệt sệt thì thêm tí muối vào nước dừa để tạo vị mặn mòi.
 


Cho đậu xanh đã nghiền vào ly, thêm bánh lọt vào chan nước cốt dừa lên và sau hết rưới lên ít nước đường. Bạn có thể thêm đá và khuấy đều lên khi ăn nhé!


Vị bùi bùi của đậu, béo béo của nước dừa phối hợp với sợi bánh lọt dai dai trong món chè bánh lọt đậu xanh cho bạn  lap dat camera  một cảm giác thật thú nhận khi thưởng thức. Món chè không chỉ mát khi ăn mà chỉ cần nhìn thôi cũng đã thật mát mắt với màu xanh tươi của bánh lọt, nó sẽ giúp bạn giải tỏa cái oi bức trong ngày hè oi ả và cho bạn một món giải khát thật tuyệt!
 

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món chè bánh lọt đậu xanh nhé!

 
Món chè xoài trân châu đẹp mắt ngon miệng hẳn sẽ cùng bạn chinh phục khẩu vị của cả nhà một cách dễ dàng!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét