Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

LG Nexus 5 chính lap dat camera thức ra mắt, chạy Android 4.4 KitKat

Bên trong Nexus 5 là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.3GHz và nhân đồ họa Adreno 330. Máy có bộ nhớ RAM 2GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Theo đúng truyền thống của Google, bộ nhớ trong của Nexus 5 sẽ có hai chọn lọc 16 GB hoặc 32 GB và không có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Phía dưới tấm vỏ mặt sau là cục pin dung lượng 2300 mAh, không đích thực là lớn với một smartphone 5 inch màn hình Full-HD. Tuy nhiên, máy cũng hỗ trợ sạc không dây.

Ở phía mặt sau, Nexus 5 có camera 8MP tương trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và đèn LED flash. Camera này sử dụng cảm biến 1/3.2 inch, ống kính khẩu mở f/2.4 và hơi lồi lên một chút ở phía mặt sau. Ở phía trước là camera 1.3MP hỗ trợ đàm thoại video.

LG Nexus 5 có kích cỡ 137,84 x 69,17 x 8,59mm và nặng 130g.Tính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container,  camera onetech  biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát.Về kết nối, máy hỗ trợ 3G, 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, A-GPS và NFC.

Ở thị trường Mỹ, phiên bản 16GB của Nexus 5 đã được bán trực tuyến trên Google Play Store chỉ vài giờ sau khi Google và LG công bố ra mắt với giá 349 USD và giao hàng vào ngày 8/11. Phiên bản 32GB sẽ được bán sau với giá 399 USD.

Nhiều thị trường khác như Canada, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia, Úc, Nhật, Hàn Quốc cũng sẽ sớm được bán Nexus  lap camera ha noi  5.

Một số hình ảnh trên tay Nexus 5 (nguồn Theverge)

TP


0 nhận xét:

Đăng nhận xét