Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đánh lap dat camera giá nhanh Asus Transformer T100: Atom Bay Trail-T, giá 9 triệu cho bản 64GB

Asus Transformer T100 là một trong những máy tính bảng sử dụng chip Atom Bay Trail-T được bán ra sớm nhất ở thị trường Việt Nam , với giá rẻ nhất là 8,5 triệu đồng cho bản bộ nhớ 32GB, 9 triệu đồng cho bản 64GB và 9,5 triệu đồng cho bản 32GB + ổ cứng 500GB. T100 vẫn có thiết kế lai mà họ đã theo đuổi từ vài năm trở lại đây, với 2 công dụng chính: dùng như một chiếc laptop với bàn phím đầy đủ, hoặc tháo rời màn hình để dùng như một chiếc tablet. Ngoài ra, nhờ sử dụng chip Bay Trail-T mà T100 chạy Windows 8.1 , tương hợp với quơ phần mềm của hệ điều hành này chứ không bị giới hạn chỉ ứng dụng Modern như Windows RT .

T100 khác với một số máy tính dạng lai khác ở chỗ thảy linh kiện chính của máy nằm ở bên trong màn hình, tức chiếc tablet, còn phần đế chỉ chứa bàn phím, touchpad và cổng USB 3.0 chứ không có pin mở rộng, không có thêm phần cứng để tăng sức mạnh cho máy, do đó khi kết nối với dock thì máy không mạnh hơn và sẽ hao pin hơn một tí. Cả 2 phần này khi kết hợp với nhau thì có cân nặng 1,07kg còn nếu tínhTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đọc thêm  tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Riêng tablet thì nó nặng 544g. Về thiết kế thì T100 không có gì trội, chiếc máy màn hình 10.1 inch này không có phím cứng ở mặt trước phần màn hình cảm ứng, na ná Dell Venue 8 Pro, mà phím được chuyển về các cạnh hông, trên phần tablet cũng không có cổng USB tiêu chuẩn, nó được trang bị trên phần đế bàn phím với chuẩn USB 3.0 tốc độ cao, băng thông 5Gbps. Điều mình không chấp nhận ở T100 là chất lượng hoàn thiện của máy kém, riêng phần đế bàn phím tương đối cứng cáp và kiên cố thì phần tablet hơi chán, cầm không chắc tay và kêu bộp bộp khi gõ, cảm giác giống như bị rỗng ruột. Nhìn chung tổng thể T100 không thật sự mỏng, khi phối hợp cả màn hình và bàn phím thì độ dày của máy gần 2,5cm tức tương đương những chiếc ultrabook hiện giờ.

Bàn phím và touchpaddù rằng Windows 8 đã tương trợ rất tốt màn hình cảm ứng, nhưng việc dùng Windows mà hoàn toàn không cần có chuột, phím vẫn còn là một viễn cảnh bóng gió. Với bàn phím chúng ta sẽ dễ dàng thao tác hơn, tỉ dụ soạn văn bản khi làm việc, tăng giảm nhanh âm lượng, độ sáng màn hình, hay đơn giản nhất là chụp ảnh màn hình, vì thực tiễn Windows 8 không thể chụp ảnh màn hình nếu không dùng phím Prt Scr, kể cả dùng bàn phím ảo.

Bàn phím của Asus T100 tương đối nhỏ gọn, kích tấc bằng với những netbook 10 inch cách đây vài năm, kiểu phím chicklet dễ gõ và làm quen. Tuy thế kích thước của mỗi phím lại hơi nhỏ nên dễ bị nhầm khi gõ nhanh, có nhẽ bàn phím này hiệp với kiểu gõ "mổ cò" 2-4 ngón tay hơn là sử dụng cả 8-10 ngón. Về touchpad, diện tích bàn rê hơi nhỏ, chiều cao chỉ bằng 3 ngón tay nên độ dài để trượt khi duyệt web không nhiều, nhưng chúng ta buộc phải ưng điều này bởi kích tấc nhỏ của đế bàn phím chẳng thể giúp tích hợp bàn rê lớn hơn được. Ngoại giả, 2 nút chuột trái/phải của touchpad hơi cứng và sâu khi nhấn xuống, gây khó chịu khi dùng.

Màn hìnhGiá bán ở mức tầm trung nhưng màn hình của Asus Transformer T100 chỉ có chất lượngDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Trung bình. Màn hình này có kích thước 10.1 inch, độ phân giải chỉ 1366 x 768 pixel và khả năng hiển thị tạm ổn, màu sắc không quá rực nhưng hơi tái một tẹo, độ sáng vừa phải chứ không quá chói, tuy nhiên lại hơi tối nếu dùng để xem phim ở điều kiện ánh sáng đèn compact trong phòng. Mình không thích kiểu màn hình gương của T100 vì rất dễ bị lóa khi thay đổi góc nhìn.

Chip xử lý Atom Bay Trail-TBay Trail là đời Atom tiên tiến nhất của Intel hiện giờ, được sinh sản trên tiến trình 22nm mới nhất, tức ngang hàng với Haswell. Ngoài ra, những con chip Bay Trail-T dành cho máy tính bảng, cụ thể là Atom Z3000 series còn được trang bị các kết nối không dây như WiFi, Bluetooth 4.0, 3G/LTE, GPU đồ họa HD Graphics nên đây được Intel gọi là SoC - chip xử lý thảy trong một đúng nghĩa. Tuy vậy, Atom Bay Trail nói chung và T100 vẫn còn những nhược điểm nhất định. Ví dụ dù kiến trúc Silvermont hỗ trợ sản xuất chip 64 bit, nhưng Atom Z3740D trên Asus T100 vẫn chỉ là chip 32 bit mà thôi, tức là không tương trợ cài đặt Windows 64 bit lẫn chạy các phần mềm 64 bit.

Ngoài ra vì chạy Windows 32 bit nên Connected Standby Mode không hoạt động, đây là chức năng chỉ được tương trợ trên chip 64 bit và HĐH 64 bit, tương trợ máy vẫn giữ kết nối mạng  lap camera quan sat  khi sleep để push mail, nhận notification. Điểm rút cuộc, Atom Z3000 series ngày nay chỉ tương trợ độ phân giải tối đa 2560 x 1600 pixel, tức là chúng ta không quay phim 4K hoặc chơi phim 4K được giống các máy dùng chip Snapdragon 800 của Qualcomm.

Thời lượng pinAsus công bố T100 có thể dùng tối đa 11 giờ khi thường nhật và xem phim từ 8-9 giờ. Theo thể nghiệm, mình để máy độ sáng 70% và xem phim online từ Youtube được 3,5 giờ thì máy hết khoảng 50% pin, như vậy có thể thấy T100 có khả năng sử dụng khoảng 7 giờ nếu dùng để xem phim với WiFi kết nối để tải dữ liệu liên tục.

Mời xem lại video Trên tay Asus Transformer T100 ở đây .Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng  lap dat camera quan sat gia re  là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông


0 nhận xét:

Đăng nhận xét