Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Lạc vào xứ sở phép thuật ở Thị trấn Ba cây chổi

Fan ruột của bộ phim Harry Porter sẽ được thưởng thức những món nghe tên đã thấy tò mò: nước trong vắt, bia ủ, nước dành cho phù thủy...

Tọa lạc trên đường Hồ Xuân Hương, quán Thị trấn Ba cây chổi nổi lập cập bởi những trang hoàng đậm chất phép. Những khúc cây giả, khung cửa sổ rêu phong, bảng tên bằng gỗ… như đưa bạn vào một thế giới khác.

Ấn tượng trước tiên khi bước vào quán chính là không gian làm bánh. Tại đây, teen có thể trổ tài khéo của mình để làm những mẫu bánh cupcake hoặc ổ bánh mì ngon.

Quán là địa điểm tụ hội lý tưởng của các teen mình sau giờ tan học.

Gian bánh trưng bày các loại bánh quyến rũ lắm nhé!

Quánlap dat camera quan sat gia renhư tái hiện lại bộ phim Harry Porter nổi đình nổi đám với những căn phòng có tên rất “quái” nhưng gợi trí tò mò như Xưởng bánh bà Núc Ních, rạp hát Nhái Bén, Rừng Run Rẩy, Xưởng Xộc Xệch…

Chưa hết, menu của quán cũng khá độc chiêu. Những món nước tuy thân thuộc, nhưng đượclap dat camera gia re tai ha noiquán đặt lại theo những cái tên như Nước trong vắt (nước suối), Bia Ủ (cocktail), Nước dành cho Phù thủy (chanh dây)…

Điểm cộng ở đây là sự sáng tạo khiến bạn phải đi từ bất thần này sang bất thần khác khi khám phá những căn phòng bí mật.

Ngoài những gian phòng dành cho khách lẻ (đi nhóm 2-3 người), quán còn có những gian phòng cho bạn tha hồ tụ tập "chiến hữu". Nếu là fan ruột của Harry Porter, hẳn bạn sẽ không quên căn phòng ngủ của Harry tại trường Hogwarts đúng không? Gian phòng này cũng có thiết kế gần giống vậy đấy!

Giálap dat camera quan sat re nhat ha noinước ở đây tầm 35k trở lên với nhiều sự tuyển lựa lắm nha.

Điểm trừ của quán là menu được biến tấu quá nhiều mà không có chú giải vật liệu gồm những gì, bạn phải mất kha khá thời kì để chọn món.

Teen nào muốn khám phá “làng phù thủy” tại Việt Nam thì ghé ngay 61 Hồ Xuân Hương, quận 3, TP HCM nhé!

Bài, ảnh:Pé Heo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét