Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

5 quán cafe take away thú vị cho mùa hè

Có quán tổ chức những buổi hội thảo cuối tuần, có quán bán lượng nước gấp đôi nhưng không tăng giá, quán lại đầu tư nhiều về không gian.

SuBo Coffee

Chỉ mới khai trương vào tháng 5 nhưng những khúc biến tấu lạ của các món nước quen đã giúp SuBo chiếm nhiều thiện cảm của giới trẻ. Ngoài điểm công về công thức pha chế, không gian tươi trẻ, năng động, những bộ đồng phục đáng yêu của viên chức cũng giúp quán "níu chân" khách.

Địa chỉ: SuBo Coffee, 121 đường số 6, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM (gần Phú Lâm).

Tropica - Take away yogurt & juice

Lấy  lắp đặt camera quan sát  cảm hứng từ những hải phận nhiệt đới đầy nắng và gió, quán đem đến cho thực khách những ly yogurt, sinh tố hay matcha, cà phê nhiều màu sắc, sinh khí. Đặc biệt, không chỉ các món nước được đựng trong những chiếc ly lớn hơn gần gấp đôi các quán khác nhưng mức giá không đổi, quán còn khoáng đạt tặng thêm nhiều whipping cream và si-rô miễn phí.

Địa chỉ: Tropica - Take away yogurt & juice, 153A Bình Thới, P. 11, Q. 11, TP. HCM.

Ya Coffee Shop 49

Ngoài  tổng đài điện thoại  điểm cộng nhiều không gian, quán còn sáng tạo thêm hàng loạt hương vị mới cho cà phê Việt như hạt dẻ, hạnh nhận, bạc hà, và cả rượu rhum. Đặc biệt mỗi ngày trong tuần, chủ quán sẽ pha chế hai món với công thức đặc biệt song song giảm 20% cho 2 món đó..

Địa chỉ: Ya Coffee Shop 49 - Coffee & Cake Take away, 49 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

La Fontaine Kios Coffee

Gọi La Fontaine Kios là cafe take away cũng được, gọi là shop cafe cũng không  camera quan sát  sao bởi không chỉ phục vụ khách tại chỗ, quán còn là một trong những cửa hàng kinh dinh cà phê của thương hiệu này.

La Fontaine Kiosđược đặt theo tên của nhà văn Jean De La Fontaine nức tiếng của Pháp vào thế kỷ 17. Người được biết đến với những câu truyện ngụ ngôn dí dỏm, sâu sắc và đầy tính nhân bản:Quạ và Cáo, Cây Sồi và Cây Sậy, Kiến và Chim Bồ Câu, ong bắp cày và Ong mật...

Cà phê tại La Fontaine là sự phối hợp hài hòa giữa “gu” uống cà phê với bột Chicoree (diếp xoăn), pha thêm kem (cream), sữa, bột quế và hạnh nhân của người Pháp, và “gu” cà phê đậm, mạnh của người Việt. Đặc biệt, quán có món cà phê có vị mịn màng thơm ngậy của hạnh nhân, một tí mùi thơm hoa cỏ của đông trùng hạ thảo và một tí cay nồng của bột quế… rất lạ miệng.

Địa  lap dat camera  chỉ: La Fontaine Kios Coffee, 77-79 Hai Bà Trưng, Q. 1, TP. HCM.

K19 Coffee

Tuy chọn lựa kinh dinh take away nhưng không gian rộng, bố cục đẹp, yên ấm của tông gỗ khiến K19 giống với những quán cà phê dành cho teen "chém gió" hơn những "hộp" cafe take away thường thấy. Không chỉ đầu tư vào không gian, quán còn khiến thực khách bất thần với các những buổi giao lưu về âm nhạc, về truyện tranh và các nhân vật manga tại quán các ngày cuối tuần.

Địa chỉ: K19 take away, 63/6 Gò Dầu, P. Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.

An Huỳnh

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét