Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Combo bữa sáng từ Quán Ăn Ngon.

Mùa hè nóng bức thường là thời điểm khó khăn nhất trong việc ăn uống đối với đa số người Việt Nam. Không có gì tệ hơn mùa hè mà lại phải loay hoay tìm chỗ để xe trên vỉa hè đông đúc rồi lại ngồi ngoài cái nắng chói chang để chờ ăn một bát phở sáng. Ăn gì để vừa giải nhiệt mùa hè, vừa đủ chất dinh dưỡng mà vẫn ngon và tiện lợi luôn là sự băn khoăn của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn món ăn phù hợp cho buổi sáng mùa hè để khởi đầu ngày mới nhé.

Hãy bắt đầu một buổi sáng tràn đầy năng lượng với đĩa bánh cuốn nóng nhân tôm thịt đặc sản đất kinh kỳ. Nước chấm  lắp đặt camera quan sát  nóng hòa quyện trong vị cay cay của ớt, của hạt tiêu và tinh dầu cà cuống, ruốc tôm nhỏ li ti rắc trên mặt bánh trắng phau. Bánh cuốn nóng hổi, mềm mại, mỏng như lụa thơm lừng mùi nấm hương, thịt nạc, tôm, mộc nhĩ. Ăn xong đĩa bánh cuốn vừa nhẹ bụng lại vừa đủ chất mà vẫn đủ năng lượng cho cả một ngày làm việc.

Với những người cần nhiều năng lượng thì món xôi xéo vàng ruộm dẻo thơm, bùi bùi vị đỗ xanh, giòn giòn béo béo vị hành phi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong danh sách những món ăn sáng yêu thích của nhiều người. Đổi món lạ miệng với món bún ốc nguội (bún ốc cổ Hà Nội) nổi tiếng đất Hà thành. Từng lá  tổng đài điện thoại  bún được nắm lại thành từng vắt nhỏ xinh, vị mát và thanh, ốc Làng Vân ngọt béo và giòn. Gắp một vắt bún sợi mảnh, chấm qua nước dùng đã để nguội có vị chua chua thơm lừng của dấm bỗng, chỉ đơn giản thế thôi mà có thể làm dịu ngày nắng nóng. Những món ăn buổi sáng nhẹ nhàng sẽ như một làn gió nhẹ mát mẻ để bạn bắt đầu một ngày làm việc thật sảng khoái.

Nhưng liệu thế đã là đủ cho một bữa sáng? Bữa sáng chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu được đi kèm với một cốc nước sấu chua ngọt, thơm mát – thứ thức uống tuyệt hảo mỗi khi hè về. Và không kể không nhắc đến cà phê, thứ đồ uống tuyệt vời để lấy lại sự minh mẫn tỉnh táo sau một giấc ngủ dài 8 tiếng.

Vừa thưởng thức món ăn sáng ưa thích bên ly cà phê đặc, sánh quyện, và thơm nức mũi, vừa được ngắm đường phố Hà Nội rực rỡ mỗi buổi sáng mùa hè tại một trong những con phố đẹp nhất Hà Nội, bạn còn mong đợi gì hơn nữa?

Combo “Bữa sáng 59,000 VNĐ”

Chỉ với 59,000 VNĐ, khách hàng được chọn 1 món ăn (bún, miến, phở) và một loại đồ uống bất kỳ trong thực đơn ăn sáng của Quán Ăn Ngon. Từ miến măng gà đến phở bò hay bún riêu cua, bạn đều có thể  lap dat camera  tìm thấy món ăn sáng ưa thích của mình tại Quán Ăn Ngon. Vừa thưởng thức bữa sáng yêu thích trong không gian cổ kính Hà Nội, vừa ngắm con phố Phan Đình Phùng xanh mướt những rặng sấu và lấp lánh nắng mỗi buổi sáng mùa hè chắc chắn sẽ là một cảm giác thật thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Chương trình chỉ áp dụng tại Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Quán Ăn Ngon

34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3734 9777

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét