Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bánh Panna Cotta kiểu Ý ngon tuyệt

Món kem trong những nhà hàng trải qua ở Ý xuất hiện trong một con hẻm nhỏ của Sài thành.

Theo phiên âm tiếng Ý, Panna Cotta tức thị kem nấu. Và đúng với ý nghĩa đó, hỗn tạp gồm kem, sữa, đường và bột gelatine được nấu chung với nhau, rồi đổ ra khuôn và để đông lại là có thể dùng được.

Với  lắp đặt camera quan sát  vật liệu chính là sữa, đây là món ăn tráng miệng rất được ưa thích tại các nhà hàng trải qua ở Ý. Tuy nhiên, giờ đây, teen Việt đã có thể tìm thấy loại bánh này ngay tại Sài Gòn, trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Văn Đậu, với giá cả rất phải chăng đấy nhé!

Vì có thành  tổng đài điện thoại  phần làm đông là gelatine, nhiều bạn nghĩ rằng đây chẳng khác gì rau câu. Nhưng sự thực là bánh rất dẻo, mềm mịn, và khi ăn vào thì có vị béo ngậy của kem.

Người Ý khi phát minh ra món bánh này, họ thuần tuý chỉ ăn hỗn tạp sữa đông. Tuy nhiên, món ăn này giờ đây đã có vài biến tấu, cụ thể là các hương liệu đi kèm. Tại quán, bạn có 3 sự chọn  camera quan sát  lựa là vị café, vani hoặc trà xanh. Vịcafé là vị được nhiều teen gọi nhất, vì ngoài vị béo của của sữa, khi ăn vào có một tí đăng đắng của hương café, cộng thêm mùi thơm của nước sốt café, đúng là sự chọn lựa tuyệt cú mèo!

Ở đây, quán còn bán các loại sô-đa có đi kèm mứt trái cây rất tuyệt. Gọi một cái Panna Cotta, lại gọi thêm một ly sô-đa dâu (Strawberry)  lap dat camera  chua chua để trung hòa thì còn gì bằng nữa.

Giá của Panna Cotta là 15k/cái, và sô đa là 15k/ly. Quán mở cửa từ 17g - 22g, nên teen nào hảo ngọt và bồ kết các món ăn làm từ sữa thì phi nhanh đến quán Đậu Đậu (45/14 Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh, TP HCM) thưởng thức nha. Điểm trừ của quán là hơi xa trọng tâm một tí xíu í.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét