Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Ốc Mèo - Địa điểm lý tưởng cho bạn trẻ "ghiền" ốc

Với hồ hết người Sài thành, ốc từ lâu đã trở nên món khoái khẩu. Nhờ sự đa dạng trong cách chế biến cùng nhiều loại vật liệu, không ít teen đã trở nên giáo đồ của món ốc đầy ưa này.

Thời tiết Sài Gòn đang vào mùa "trở người", đang nắng rực thì mưa có thể chực đến vào bất cứ lúc nào, với tiết trời thế này, ốc sẽ là tuyển lựa hàng đầu cho teen khi tụ hội bạn bè mỗi cuối tuần.
Với những ai đã trải đời nghiệm qua các quán ốc nức danh ở Sài Gòn thì khó có thể bỏ qua một địa điểm mới, nhưng tay nghề thì không hề kém cạnh bất cứ quán ốc trứ  lắp đặt camera quan sát  danh nào đâu. Quán nằm ngay khu trọng tâm ăn uống của Quận 5, không gian khá rộng, teen nhà mình hoàn toàn không cần lo về việc đi đông sẽ không có chỗ ngồi, đặc biệt chỗ ngồi lại rất thoáng mát, không sợ khói của thức ăn ảm vào người đâu nhé!

Chủ quán ở đây là một nhóm các bạn trẻ 8x đời cuối, có cùng chung niềm ham "ghiền" ốc, các bạn ấy khá vui tính và rất nhiệt thành, năng động nữa. Do đều là giáo đồ của ốc, đều là những người vừa qua ngưỡng teen không lâu, nên các bạn ấy hiểu được khẩu vị của teen, biết được teen cần gì và thích ăn gì, nên hồ hết các món ốc ở đây đều rất ngon và sạch sẽ.

Ốc được trưng bày khá đẹp mắt và tươi, có độ dai nhất thiết, không bở và ăn vào vẫn  tổng đài điện thoại  thấm vị, tươi ngon.
 















 
Đặc  camera quan sát  sản của quán là Ốc bươu nướng tiêu xanh, Ốc mỡ sốt nước tắc và Sò điệp opla trứng cút. Tiêu chuẩn của quán đặc ra là Ngon – Sạch – Đẹp, ốc phải ngon, phải sạch và món ăn miêu tả Phải đẹp, do đó, ốc được các bạn chủ quán lựa chọn rất kỹ càng, ngay cả vật liệu chế biến cũng chọn những thứ tốt và bảo đảm sức khỏe nhất, vì theo các bạn ấy, sức khỏe vẫn là tiêu chí đặt lên hàng đầu.
 





 
Lướt  lap dat camera  sơ qua menu quán, giá cả cũng khá mềm, hợp với hà bao ít khi nào”rủng rỉnh” của teen nhà mình, đơn giản thôi, vì các bạn ấy hiểu tâm lý teen nên đặt ra mức giá vừa phải để ai yêu thích cũng đều có khả năng để nếm thử và trải nghiệm các món ốc ngon tuyệt của Ốc Mèo mà.
 



 
Tips nhỏ: Quán mở cửa từ 6 giờ chiều đến tận 0h tối và nghỉ vào mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng các bạn nhé!

Địa chỉ của quán này, note ngay vào sổ tay ẩm thực của mình đi nào: Ốc Mèo - 120B Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TPHCM.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét