Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Khuyến mãi đặc biệt tại Don’s tháng 7 & 8.

Nghỉ hè - đó là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, hạ nhiệt và tận hưởng cuộc sống. Tại Don’s tây hồ chúng tôi mang tới cho thực khách những ưu đãi và chương trình khuyến mãi shock trong khoảng thời gian đẹp nhất của năm.

Đầu bếp Don đã sáng tạo ra 1 số loại Cocktail mới cho mùa hè (phục vụ trong vỏ với muỗng và ống hút) chỉ vơí150.000 đồng + +:

Món cocktail tráng miệng cho những người năng động & cá tính:

Cocktail Watermelon Cooler với hương vị đặc biệt khó có thể bỏ qua trong mùa hè này

Coconut Freeze – Nước dừa tươi xay với đá bào

Đối với những bồ nét đẹp truyền thống  lắp đặt camera quan sát  thì món tráng miệng với chuối, kem hoa quả và kem tươi từ 129.000 ++ giờ chỉ còn 69.000++

Vào mùa hè nay, chúng tôi có được thực đơn hàu mà tôi cho là có chất lượng ngon nhất: Loại Canadian Pacific từ vùng biển British Columbia, Malpeque Đại Tây Dương từ đảo Prince Edward, (tôi đã chờ đợi hơn một năm để các loại hàu này được nhập khẩu lại vào Việt Nam) Hàu Tasmania từ vùng biển Nam Cực phía Nam nước Úc, hàu Pháp từ vùng biển Bắc Đại Tây Dương lạnh giác của Calcane và loại hàu giống Ai-len nhưng lớn lên ở vùng Calcane. Bạn sẽ không tìm thấy các mặt hàng này bất cứ nơi nào khác ở Việt Nam, nếu muốn thưởng thức những món đặc sản tinh tế này bạn sẽ phải đi du lịch đến Pháp, Úc, Canada và giá cả thì không hề rẻ một chút nào!

Tương  tổng đài điện thoại  tự đối với món tôm hùm Đại Tây Dương ngọt ngào và tinh tế của chúng tôi từ vùng PEI và New Foundland.

* Chương trình “mua 1 tặng 1” đối với đồ uống ở Lake Side Bar từ 5h chiều đến 10 tối hàng ngày trong tháng 7 và tháng 8.

* Chươngtrình “mua 1 tặng 1” đối với đồ uống ở Oyster Bar từ 5:00-19:00 hàng ngày với chương trình nhạc sống được biểu diễn bởi các nghệ sĩ anh tài vào mỗi tối từ 8:30-10:30, thứ Sáu & thứ Bảy từ 09:00-23:00. Bạn có thể ăn, uống và tận hưởng sự mát mẻ của Hồ Tây với gia đình hoặc bạn bè. Ngoài ra, chúng tôi còn có ban công ngoài trời và một phòng ăn riêng!

Chúng  camera quan sát  tôi cũng xin gửi lời cảm ơn thành tâm tới Bà Deborah Chatsis- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam vì những lời nhận xét rất thành tâm của bà. Nhà hàng Canada tại Hà Nội vì đã lọt vào danh sách "50 nhà hàng tốt nhất châu Á" năm 2013 & vinh dự là “Nhà hàng xuất sắc nhất Việt Nam” do S.Pellegrino bình chọn. Cuốn "danh sách 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2013” đã được xuất bản bởi worlds 50 best.Asia tại Singapore vào tháng Ba.

&Quot;Chúng tôi rất tự hào chúc mừng giải thưởng của Donald ngày  lap dat camera  hôm nay. Ông là một trụ cột của cộng đồng người Canada trong nhiều năm qua, và một đối tác luôn của Đại sứ quán. Nhà hàng của ông không chỉ phục vụ những món ăn sạch mà nó đồng thời cũng là một phần mở rộng của nền văn hóa và ẩm thực Canada. Theo nhận xét của cá nhân tôi, Don là một Vị Đại sứ ẩm thực của Canada" – Bà Đại sứ Chatsis nhận xét.

Hãy nhấc điện thoại và đặt bàn ngay!!!

Don’s tây hồ

16 Phố Quảng an, Tây hồ, Hà nội

Tel: 04 3 719 28 28/ 04 3 719 719

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét