Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Khuyến mãi nhà hàng tháng 7 tại khách sạn xuất sắc thế giới ở Việt Nam

Thưởng thức gan ngỗng áp chảo với táo nướng hoặc kem không giới hạn cho con nít tại 2 nhà hàng chuyên món Âu và Á ở khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.

Mới đây khách sạn Sofitel Plaza Hanoi mới được chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor trao giải thưởng khách sạn xuất sắc thế giới năm 2013.

Giải thưởng uy tín này là sự công nhận và đánh giá TripAdvisor dành cho nhóm khách sạn hàng đầu thế giới, được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí và được bầu chọn bởi nhiều du khách là thành  lắp đặt camera quan sát  viên của chuyên trang du lịch này liên tục trong 12 tháng.

Trong tháng 7 tới, nhà hàng Ming và nhà hàng Brasserie Westlake sẽ mở một số chương trình khuyến mãi đặc biệt. Nếu nhà hàng Ming chuyên phục vụ các món Á lấy chủ đề "Hương vị mùa hè" thì nhà hàng Brasserie Westlake sẽ đưa ra thực đơn các món đặc trưng nhất "Từ Hà Nội đến Paris".

Chi tiết khuyến mãi tại nhà hàng Ming:

- thực đơn theo món từ 200.000VND trở lên, đồ ăn gồm súp bí xanh hải sản, củ bách hợp xào hạt điều hoặc mỳ khoai tây om cay kiểu Tứ Xuyên.
-  tổng đài điện thoại  Kem tươi không giới hạn cho mọi con nít khi dùng bữa cùng cha mẹ tại nhà hàng.
- Giảm 50% cho bữa tối vào thứ Hai hàng tuần cho bàn ăn dưới 10 người (không bao gồm đồ uống), đối với thành viên Accor Advantage Plus. Áp dụng chương trình từ 1/7 đến 30/9.
 
Ốc hương xào cay
 
Củ bách hợp xào hạt điều
 
Sụn  camera quan sát  gà chiên muối ớt
Chi tiết khuyến mãi tại nhà hàng Brasserie Westlake:

- Miễn phí ½ tôm hùm nướng vào bữa tối cho mỗi người.
- Đến 4 người được tặng 01 phiếu quà tặng buffet (dành cho một người), Áp dụng vào lần sử dụng sau.
- Kem tươi không giới hạn cho mọi con nít khi dùng bữa cùng cha mẹ tại nhà hàng.
- Giảm 50% cho bữa tối vào thứ Ba hàng tuần cho bàn ăn dưới 10 người (không bao gồm đồ uống), đối với thành viên Accor Advantage Plus. Áp dụng chương trình từ 1/7 đến 30/9.
 
Gan ngỗng áp chảo với táo nướng
 
Món bún thang Hà Nội

Địa chỉ:
Nhà hàng Ming - Tầng hai, Khách Sạn Sofitel Plaza Hanoi
Nhà Hàng Brasserie Westlake - Sảnh Khách Sạn Sofitel Plaza Hanoi
Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi
Số 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (04) 3823 8888 số máy lẻ 5301
Nguồn Dân Việt

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét