Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tận hưởng mùa hè cùng Celano.

Điều chẳng thể thiếu trong mùa hè là tận hưởng những cây kem thật mát lạnh mà Celano là tuyển lựa hàng đầu của giới trẻ sành điệu.

Cùng teen thưởng thức “kem hiệu” Celano ngon tuyệt

Mùa hè đến mang theo bao dự kiến cho kỳ xả hơi “hoành tráng” trong năm  lắp đặt camera quan sát  của teen. Người thích vi vu những điểm đến mới lạ ở nước ngoài, bạn thích về miền quê êm đềm, trong sạch, người muốn vẫy vùng trong làn nước biển xanh ngắt… Nhưng dù thế nào, kể cả với những teen không có dự kiến, điều chẳng thể thiếu trong mùa Hè là tận hưởng những cây kem thật mát lạnh mà Celano là tuyển lựa hàng đầu của giới trẻ sành điệu.

Không chỉ là sự phối hợp tuyệt giữa chất lượng cao cấp và hương vị “Tây”, Celano còn mang đến hình ảnh đầy phong cách, và đặc biệt chỉ có trong hè này là những món quà sành điệu từ chương trình “Kem hiệu, Quà sành điệu”. Đó là iPad mini, món hi-tech tuồng như chẳng thể thiếu với teens đương đại. Đó là headphone “đỉnh” Sennheiser để bạn  camera quan sát  đắm chìm trong thế giới âm nhạc của mình. Rồi túi xách “cực” thời trang, bình nước du lịch kul ơi là kul và kem ốc quế hương vị Mỹ Butter Scotch.

Làm thế nào để trúng hàng trăm ngàn giải thưởng quyến rũ này? Thiệt là dễ, thưởng thức kem ốc quế Celano hoặc kem cây cao cấp Celano Passion rồi ghép các tem, que với nhau. Xem thông báo chi tiết  lap dat camera  của chương trình và nhiều điều ưa khác trên www.Celano.Vn nhé. Chương trình bắt đầu từ ngày 24/6 đến 1/9/2013 trên toàn quốc.

&Ldquo;Chần chờ hết bất ngờ”, hãy thưởng thức ngay không khí mùa Hè, thưởng thức ngay “kem hiệu” Celano ngon tuyệt và săn hàng trăm ngàn “quà sành điệu”.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét