Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Đẹp như cave!

Thế này người tiêu dùng sáng ý? thứ này vẫn chưa có cơ quan nào giảng giải kỹ càng. Các tờ báo thường có mục giới thiệu các món ăn ngon, cách chế biến cầu kỳ, nhưng thường là dành cho bạn đọc ở Sài Gòn hay đâu đó.

Người  lắp đặt camera quan sát  Hà Nội ăn chắc mặc bền, không nhiều chị em đi học nữ công gia chánh. Các món ăn kinh điển, nức danh toàn cầu như xôi xéo, xôi ngô, phở, bún chả, bún thang thì tây cũng biết, nói chi ta.

Theo quan sát, các bà nội trợ thủ đô thường dạy chồng con ăn sạch nhiều hơn, đặc biệt  tổng đài điện thoại  là tuần này mưa dông bão, chợ nhiều rau non. Các bà dặn: Mua rau muống phải chọn loại rau không đẹp mã, ngắn ngọn vì đó là rau cạn. Còn rau xanh mướt, ngọn dài, kể cả loại muống trắng tiến vua ngày xưa chớ có mua.

Nhiều nơi ở ngoại ô Hà Nội vẫn còn nguyên những dòng kênh nước thải đen sì, bốc mùi và những bè rau muống  camera quan sát  non mơn mởn. Người ta hái rau, rửa rau ngay dưới kênh thối và vào đến chợ nội ô đã là... Rau vàng. Rau sạch Vân Nội bán ở siêu thị bao bì, nhãn mác đầy đủ, nhiều loại còn có cả con sâu rau quý hiếm, nhưng phần nhiều là rau già, ăn không ngon và cũng đâu có nhiều điểm bán rau sạch.

bởi thế sáng ý là không ăn rau đẹp mã. Cái giống rau lạ thế, môi trường càng bẩn càng tốt tươi. Có người nhìn đã phán: Đẹp như cave! Vậy thì cũng không chọn cave làm... Đại sứ gì đó chả hạn.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét