Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Food & Fruit

Trái cây không chỉ được ăn ở dạng tươi mà còn có thể dùng làm vật liệu trong thổi nấu các món ăn khác nhau. Sự phối hợp của các loại thực phẩm và trái cây với nhau sẽ tạo nên một hương vị độc đáo và cảm giác khác lạ khi thưởng thức, làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của bạn.

 

 

Bò nướng cuộn lê

 

vật liệu:

+ 200g thịt bò, dát mỏng
+ Trái lê cắt thành hình que
+  lắp đặt camera quan sát  Dầu hào, tương cà, mật ong, sốt BBQ

thực hành: - Ướp thịt bò với dầu hào, tương cà, mật ong và sốt BBQ trong 15 phút, với phân lượng tùy theo khẩu vị ưa chuộng.

- Trải lát thịt bò ra, cho một ít lê đã cắt thành que vào, rồi cuộn lát thịt lại.

- Nướng các cuộn thịt trên lửa than, trở đều tay. Không nướng quá chín để thịt không bị dai và khô. Các thanh lê cuốn bên trong thịt sẽ tiết ra nước ngọt trong quá trình nướng làm món ăn thêm mặn mòi và tạo cảm giác giòn lạ miệng khi thưởng thức.

Cá  tổng đài điện thoại  tuyết sốt mận

vật liệu:

+ 100g cá tuyết
+ 1 quả trứng gà
+ 50g mứt mận
+ Một muỗng rượu trắng
+ Hành lá, gừng, tỏi, tương ớt
+ Một ít nước lèo

 

thực hành tại nhà hàng Đồng, 37 Lê Quý Đôn Q3, TP.HCM
thực hành: - Để làm nước xốt, băm nhỏ một ít gừng và tỏi, xào thơm với ít dầu và tương ớt. Sau đó cho vào một ít nước lèo và nêm nếm gia vị cho vừa miệng. sau hết cho mứt mận vào khuấy tan.

 

-  camera quan sát  Cá tuyết ướp với tiêu, muối, hột gà, đường, rượu, hành lá trong 15 phút. Cho một ít cọng hành lá chẻ nhỏ lên trên mặt và đem hấp cách thủy trong khoảng 4-5 phút.

- Dọn cá đa hấp chín lên đĩa, cho nước sốt và hành chẻ lên trên bề mặt và dùng nóng.

SAM

Bạn thích thổi nấu, luôn dành thời kì  lap dat camera  nấu bếp cho gia đình hàng ngày? Hãy gửi thông báo, hình ảnh và công thức món ăn ngon của bạn tới địa chỉ email giadinh@dep.Com.Vnđể đồng hành cùng Đẹp Online trong việc mang đến cho mỗi gia đình những bữa ăn ngon hơn. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét