Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bánh kem lạnh Baskin-Robbins - Cho ngày đặc biệt thêm vui!.

Cho ngày đặc biệt đã vui nay càng thêm vui với chương trình khuyến mãi cực kỳ quyến rũ, chỉ với 180.000 vnđ, bạn có thể thưởng thức ngay chiếc bánh kem lạnh của Baskin Robbins xua tan ngay cơn nóng ngày hè.

Bánh kem lạnh "vui càng thêm vui"

Mức giá quá quyến rũ phải không các bạn? Có tới hơn 10 mùi vị như Blackberry Yoghurt, Hokey Pokey, Old Fashioned Butter Pecan, Gold Medal Ribbon ….Để bạn thỏa thích tuyển lựa nhé.

 

Như thông điệp Baskin Robbins gửi đến cho các bạn là: “chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn kem mà còn là niềm vui”. Baskin Robbins đã biến mơ ước đó thành hiện thực và được ưa thích trên khắp hơn 50 nhà nước trên toàn thế giới. Baskin Robbins luôn đổi mới và sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới mang đến nhiều niềm vui cho bạn, đặc biệt là cảm giác được thưởng  lắp đặt camera quan sát  thức những viên kem ngon thực sự trong bầu không khí rét mướt bên gia đình và bạn bè vào tất thảy các dịp lễ trong năm, bởi vậy sản phẩm bánh kem lạnh Baskin Robbins đã ra đời.

Khác với bánh kem truyền thống, bánh kem lạnh Baskin Robbins là sự phối hợp tuyệt giữa lớp nhân bánh bên trong mát lạnh, thơm ngon từ những viên kem hảo hạng được du nhập 100% từ Mỹ và cách thiết kế độc đáo. Có nhiều hương vị kem quyến rũ và mẫu trang hoàng tinh tế, đẹp mắt mang thương hiệu riêng của Baskin Robbins để những tình nhân kem có thể thỏa sức tuyển lựa tạo nên những giây phút tuyệt  tổng đài điện thoại  bên bạn bè và người nhà. Chúng ta vừa có thể mang đến nhiều niềm vui hơn cho mọi người, vừa thưởng thức hương vị kem trong mỗi chiếc bánh! Thật tuyệt đúng không các bạn?

có nhẽ, trong cuộc sống của mỗi người chúng ta, không biết từ bao giờ, chiếc bánh kem như là một món quà nho nhỏ nhưng lại chẳng thể thiếu được trong các dịp lễ quan yếu, nó không chỉ là một món quà mà còn là tình cảm của người tặng khi tường tận lựa chọn chiếc bánh sao cho ăn nhập với thị hiếu của người được tặng bánh. Chiếc bánh như sự gắn kết tình cảm mọi người lại gần nhau hơn, cùng nhau lắng tai, cùng chia sẽ và cùng thưởng thức.

Tuy là một chiếc bánh kem nho nhỏ nhưng  camera quan sát  lại có thể mang niềm vui và hạnh phúc to lớn đến  camera quan sát  cho sao người:

Là chiếc bánh kem chúc hạ thêm tuổi mới. Với những kỉ niệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Là chiếc bánh kem thay cho lời thanh minh cho một tình ái.

Là chiếc bánh kem chứa đựng sự thương tình và lòng hàm ơn của những người con dành cho bác mẹ.

Là chiếc bánh kem chúc hạ nhân ngày lễ tốt nghiệp, hoặc các dịp lễ khác …

Nào còn chờ gì nữa, gọi ngay tổng đài 08 7300 3131 hoặc 091.678.3131 để thưởng thức ngay bánh kem lạnh tuyệt  lap dat camera  này nhé!

Baskin  lap dat camera  Robbins sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Và bật mí với các bạn một điều quyến rũ nữa nhé: bạn sẽ được giảm 50% khi tổ chức sinh nhật tại chuỗi cửa hàng của Baskin Robbins Việt Nam, nhưng phải là thành viên của Club 31 nhé!

thông báo chi tiết đặt hàng, vui lòng truy cập website:http://www.Baskinrobbins.Vn/brochure/index.Htmhoặchttp://www.Facebook.Com/baskinrobbins.Vietnam

Địa chỉ các cửa hàng Baskin Robbins tại Tp.HCM:

01 Trương Định, quận 1

51 Thảo Điền, Thảo Điền, quận 2

357 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình

424A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3

SB05, Mỹ Đức, Nguyễn Đức Cảnh, quận 7

Tầng 6 Parkson Hùng Vương, quận 5

Tầng 4, Diamond Plaza, quận 1

Tầng 4, Crescent Mall, quận 7

Tầng 3, Lotte Cinema, quận 7

308 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10

Các cửa hàng mới khai trương :

173 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TpHCM (khai trương ngày 03/06/2013)

387 Hai Bà Trưng, Quận 3, TpHCM (khai trương ngày 2/7/2013)

Tầng B1-A-18-K, Mega Mall, Royal City, Hà Nội (khai trương ngày 26/7/2013)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét