Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Gợi ý bữa tối dễ ăn cho cả nhà sum họp

Menu này sẽ cực lý tưởng cho một bữa sớm trưa nóng cùng gia đình hoặc bạn bè đấy!

&Quot;Tối nay ăn gì?" lên sóng hàng ngày tại chuyên mục Made by Me giúp bạn có thêm ý tưởng về bữa tối ngon miệng, đủ chất cho cả gia đình.

MÓN CHÍNH:

Bún thịt nướng là một món ăn khá phù hợp cho bữa cơm mùa hè, bạn có thể làm cho món bún này trở thành quyến rũ hơn nữa bằng bí quyết ướp thịt với sả thơm, cùng với một bát nước mắm pha thật  lắp đặt camera quan sát  ngon và một ít đồ chua nữa, bảo đảm món ăn của bạn sẽ quyến rũ khôn cùng luôn!
trật tự công việc cần chuẩn bị là: ướp thịt trước rồi quay sang sơ chế, chuẩn bị các món còn lại. xong thì quay về nướng thịt là vừa.
 



 
MÓN GỎI:
 
Ăn kèm với bún,  tổng đài điện thoại  hẳn một đĩa gỏi chân gà củ sen sừn sựt sẽ rất "đắt hàng" đấy! Bí quyết làm gỏi ngon cũng dựa vào độ nêm nếm gia vị vào các vật liệu, bạn để ý cắt tất tật các vật liệu cùng kích cỡ để món ăn thêm đẹp mắt nhé!
 



 
ĐỒ  camera quan sát  UỐNG:
 
Menu ngày bữa nay rất dễ tính, hồ hết các đồ uống ngon của mùa hè đều có thể phối hợp được như: nước mơ, nước sấu, đá me, chanh muối... Hoặc nếu có thời kì ngồi lâu thì cả nhà ta có thể chọn bia để lai rai với món gỏi chân gà cũng rất hợp.


 
Đi chợ cần mua những gì:
(Cho khoảng 3 - 4 người ăn)

Thịt:
- 1kg thịt heo (thăn hoặc nạc  lap dat camera  vai)
- 4-5 chiếc chân gà

Rau củ:
- 2 nhánh sả
- 200g củ sen bút chì
- 1 củ cà rốt
- Rau răm, rau mùi
- Hành, tỏi, chanh, ớt

Khác:
- 1kg bún
- Một ít lạc rang hoặc hành phi
 
Các bạn có thể tham khảo thêm:
 

Cuối tuần ngon miệng với menu bún riêu và chè khoai sọ

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét