Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Kichi Kichi hấp dẫn hơn với beaf steak và thăn bò Úc

menu Kichi Kichi trở thành phong phú, đa dạng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của special beef steak thơm ngon, thắm thiết tại khu vực Hà Nội và premium taste up tại khu vực TP. HCM.

Special beef steak được chế biến từ thịt bò nhập cảng, và được tẩm ướp bằng các gia vị bí truyền riêng có tại Kichi Kichi, sẽ đem lại cho thực khách cảm nhận rõ nét về vị ngon, ngọt và mềm thơm của miếng thịt. Vừa nhấm nháp beef steak, vừa rụm cùng bàn bè trong lúc đợi nước lẩu sôi bên dải băng chuyền sẽ đem tới cho thực khách một trải nghiệm thích thú. Trong khi đó, tại TP. HCM, thực khách chỉ cần trả thêm 49.000 đồng cho menu premium taste up sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn sườn non bò Mỹ và thăn bò Úc.

Thưởng thức special beef steak hoặc premium taste up trong thời kì từ 10/6 đến 30/7, thực khách  tổng đài điện thoại  cũng sẽ có thời cơ trúng nhiều giải thưởng quyến rũ vớiKichi Kichi - Đã trúng nay phải trúng to.

Theo đó, bên cạnh thời cơ trúng trọn bộ sản phẩm Apple bao gồm iPhone 5 16GB, new iPad 4 16GB và iPod Nano 7 th Gen 16GB, thực khách sẽ trúng 100% một trong các phần quà như áo T-shirt, Pepsi, voucher trị giá 200.000 đồng…

Chị Nguyễn Lan Hương (23 tuổi)chia sẻ: “Tôi khôn  camera quan sát  xiết vui và bất thần khi vừa được thưởng thức beef steak lại vừa được dự chương trình bốc thăm trúng thưởng và trúng được voucher trị giá 200.000 đồng. Hy vọng tôi sẽ là người may mắn nhận được phần thưởng lớn nhất là bộ Apple”.

Đã trúng phải trúng todiễn ra dưới hình thức bốc thăm trúng thưởng. Phiếu thăm sau khi được điền đầy đủ thông báo sẽ được lưu lại và tiến hành bốc thăm tìm ra chủ nhân trọn bộ Apple vào cuối chương trình.

Anh  lap dat camera  Lê Anh Tuấn, viên chức văn phòng, là một khách hàng sau khi bốc thăm cho biết: “Tôi nhận được một ly Pepsi ở lần bốc thăm này. Nhưng biết đâu may mắn thực thụ sẽ mỉm cười với tôi vào phút cuối của chương trình”.

can dự: Hotline: 1900 6622

Website: www.Kichi.Com.Vn và tại đây

Tư liệu: Kichi Kichi

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét