Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Sao Việt tụ tập ở căn bếp MasterChef

Người mẫu Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền, Dustin Nguyễn... Là khách mời của Vua đầu bếp Việt tập 16.

Trở thành khách mời của chương trình, các nghệ sĩ đã có những trải nghiệm rất khích tại căn bếp MasterChef cùng với các thí sinh. Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon của thí sinh, các nghệ sĩ  lắp đặt camera quan sát  còn trở thành giám khảo với việc đánh giá và nhận xét món ăn của thí sinh.

Hiếu Hiền đã 'tranh thủ' dịp hỏi Chef Tuấn Hải cách chế biến những món ăn ngon.

Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền đã có buổi trò chuyện khích cùng giám khảo Tịnh Hải.

NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Hứa Vĩ Văn trở thành những vị 'giám khảo' trong tập 16 chương trình Vua đầu bếp Việt.

Diễn  camera quan sát  viên Ngô Thanh Vân trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện tại căn bếp MasterChef.

Vị giám khảo của Vietnam's Got Talent là một người thích nấu ăn nên chị rất háo hức khi được mời đến căn bếp MasterChef.

Không  lap dat camera  chỉ có sự ghé thăm của các sao Việt, thí sinh chương trình Vua đầu bếp Việt còn đón hai vị khách mời rất đặt biệt mà đầu bếp Trần Anh Tuấn và đầu bếp Peter Rollinson.

Đầu bếp Peter Rollinson đang hướng dẫn Nguyên Giáp chế biến món ăn.

Tập 16 của chương trình Vua đầu bếp Việt được phát sóng vào 20h ngày 21/6.

Huấn Phan
Ảnh:Ân Nguyễn

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét