Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Ăn chè Cendol đẳng cấp Idol giá bình dân

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt tớ là một tấm biển hiệu sáng choang, có cái tên rất Tây:Cendol Delight, quán được thiết kế lạ mắt và qua không kém gì nhà hàng. Tớ chột dạ ngờ nhỏ bạn có khi lại chơi mình một vố“chè chém”mất.

Bước vào quán, thấy khách đông đúc nói chuyện rôm rả trong một không khí lịch sự, sang nhưng không xa vắng, sạch sẽ mà rất gần gũi bình dị, tớ liền vớ ngay cái menu.

Bất  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  ngờ tập 1:tất thảy món ăn ở đây chỉtừ 15k đến 20k. Duyệt!

Cái bụng bắt đầu kêu gào biểu tình, trước khi đến, theo thông báo bọn tớ điều tra được thìCendol chuốilà món hot nhất của của hàng, nên ngay khi vừa thấy bóng viên chức phục vụ, hai đứa không ai bảo ai nhất tề gọi to“Cendol chuối”khiến cho mọi người xung quanh tròn xoe mắt rồi cười khì.

Viên chức cửa hàng vừa đặt bátCendol chuốithơm lừng trước mặt, bọn tớ đã vội vội vàng cầm lên, và cảm giác oi bức được xua tan ngay khi tay tớ vừa chạm nhẹ vào bát cendol mát lạnh. Nếm thử thìa trước nhất, đầu lưỡi tớ ngay tức khắc bị những sợi cendol dai dai quyến rũ và nước cốt dừa bùi béo níu kéo, cô bạn tớ vẫn chưa chịu ăn mà đang miệt mài hít hà hết hương vị của những lát chuối be bé xinh xinh đến hương lá dứa thoang thoảng. Màu sắc hài hòa, hương vị thơm ngon, vật liệu thanh mát… hết thảy hòa quyện vào nhau tạo nên một món chè vừa bắt mắt vừa thơm ngon khôn cùng.

Bất thần tập 2: Chè Cendol – Idolăn vặt. Nhỏ bạn bật  lap dat camera quan sat tai ha noi  mí:Chè Cendol, xuất xứ từ Malaysia ăn ngon nhất khi ăn với đá bào, tiếng Anh gọi làIce Cendol, xong ghép 02 chữ lại tụi mình có IDOL [thần tượng] nhé. Óc tò mò nổi lên, thắc mắc tại sao lại có“truyền thuyết”hoành trángChè Cendollà Idol ăn vặt như thế, nên vừa“giải quyết”xong món Cendol chuối, tớ quyết định chọn món Cendol thập cẩm và Cendol khoai để hai đứa thưởng thức sau khi lướt qua menu Cendol Delight đầy màu sắc với đủ bộ sưu tập chè Cendol 7 hương vị khác nhau: Cendol sầu riêng, Cendol cà phê, Cendol chuối, Cendol cốm, Cendol kem dừa, Cendol khoai và Cendol thập cẩm.

Bất  lap camera ha noi  thần tập 3:Bên cạnh các loại chè cendol,Cendol Delightcòn hấp dẫn nhiều thực khách trẻ với các món xôi chè truyền thống Việt Nam: xôi xíu, xôi xoài, xôi sầu riêng, chè đỗ đen trân châu dừa, chè đỗ xanh sầu riêng, chè đỗ xanh cốm dừa, sương sa hạt lựu...

Dù  lap dat camera gia re tai ha noi  rằng đã quá no với các loại chè cendol, nhưng không làm sao cưỡng lại được sự hấp dẫn toát ra từ ly chè đỗ xanh sầu riêng của “hàng xóm” bên cạnh. Bọn tớ liều mạng với cái dạ dày no căng để gọi thêm 1 ly đỗ xanh sầu riêng nữa.

Đặc biệt đếnCendol Delight, bọn tớ còn được tận mắt chiêm ngưỡng từng công đoạn anh bếp trưởng cho ra lò các sợi cendol xanh xanh deo dẻo, rồi còn tận tay sờ vào những chiếc lá dứa tươi rói, những quả dừa còn vương mùi đồng nội. Với các tín đồ ăn vặt như bọn tớ, thật không gì sung sướng bằng!

Sau  lap dat camera quan sat gia re  rốt, tớ cũng đã được tận mục sở thị cái gọi là“Idol ăn vặt”.Cendol Delightquả là nơi bạn cần tìm đến để thưởng thức những món ăn mà hương vị và màu sắc chỉ có thể khiến trái tim bạn tan chảy.

Hãy chạy ngay đến Cendol Delight - 2f phố Quang Trung, Hoàn Kiếm.Hotline: 66.55.2053 giao hàng tận nơi.

Cendol delight – phục vụ các món ăn vặt đường phố phong cách Malaysia – Không đường hóa học, không chất bảo quản, hương vị thanh mát.

Ưu tiên giảm ngay 10% cho fanclub của Cendol Deligh tại: www.Facebook.Com/Cendoldelight

Mở cửa:08h00 đến 22h00tuốt luốt các ngày trong tuần (Trời mưa với phố ngập lụt không nghỉ)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét