Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hà Nội vàng thu

Thứ nhất là màu vàng của quả sấu chín. Nhìn cách cô hàng sấu gọt vỏ, cắt khoanh quả sấu, đảm bảo 100% người Hà Nội sẽ ứa nước miếng vì thèm. Ai sợ vẫn còn vị chua thì chấm thêm chút muối. Ôi chà! Ngon rất chi là... Hà Nội.

Màu  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  vàng thứ hai khủng hơn, đó là các quầy bánh trung thu gần như chiếm lĩnh tất hè phố Hà thành. Người lãng mạn  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  có thể nói “Hà Nội hoàng gia” nghe vừa cổ kính, vừa sang. Ây vậy mà người hay soi lại nói quá lên như là Hà Nội bị xâm lăng, “quân xâm lược” dựng trại màu vàng (như giặc cờ vàng ngày xưa) khắp 36 phố xá, khắp 29 quận, huyện.

Thực ra, thưa bà con cô bác, có cho kẹo cũng không ai  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  dám xâm lấn vỉa hè vào ngày đại lễ. Tiền cả đấy!

Lại có một tin mừng hụt: Nút giao  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thông Daewoo - nơi đang xây dựng cầu vượt từ tháng 5.2013 đến nay - dự định lại lùi lễ thông cầu vượt lớn nhất nước đến ngày 10.10. Có điều, cầu đang hoàn thiện, nhưng ở thành cầu đã sơn hàng chữ to như biển hiệu Cty CPTL. Tên  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  cầu là tên công ty cổ phần này chăng? Đã sơn vào rồi khó xóa đấy!

Dẫu sao, thu đang mạnh dần lên. Dẫu bánh có đắt, nhưng vẫn có bánh rẻ (không ngon), còn sấu chín phải ăn lấy một quả, kẻo mùa đi nhanh lắm. Ai xa đất nước, ai cao tuổi, cần nếm ngay vì dịp mùa sau chông chênh lắm!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét