Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Nuôi nhầm lợn cảnh mini thành siêu lợn to như bò

Dường như có niềm ham mê đặc biệt với loài lợn mà nhân sinh nhật thứ 50 của mình, người đàn bà sống tại xã Blantyre, vùng Lanarkshire, Scotland đã tậu một chú lợn cảnh mini về nuôi trong nhà.


Dudleyđã hóa từ lợn cảnh mini thành siêu lợn tăng trọng trong vòng khoảng 1 năm.


Catherine Dawescho biết, để sở hữu chú lợn hồng đốm đen có tênDudleynày, bà đã phải chi ra một khoản tiền hơn 500 bảng Anh (khoảng hơn 16,5 triệu đồng). Ban đầu, theo lời giới thiệu của  lap dat camera gia re tai ha noi  người bán gia súc,Dudleysẽ chỉ to hơn một chú chó con mà thôi. Nhưng chỉ sau 3 năm,Dudleyđã từ một chú lợn mini biến thành siêu lợn tăng trọng với 127kg.


Dawesbên anh bạn khổng lồ của mình.


Bà vàDawesvà người bạn trăm năm của mình, ôngColinđã đích thân làm một chuyến tới Nottingham để đưa thành viên mới về sum họp. BàDawesđặc biệt yêu mến những chú lợn cảnh nhỏ nên khi nhìn thấy , bà đã nghĩ chú sẽ là chọn lọc hoàn hảo của mình. Hơn thế, khiDudleyđược 9  lap dat camera quan sat gia re  tuần tuổi, chú chỉ to hơn bà tượng tưởng một tí, mẹ củaDudleycũng có vóc dáng tương đối nhỏ. Nên, bà đã quyết định muaDudley.


Dudleykhi còn nhỏ chỉ nằm gọn trong vòng tay của chủ nhân.


Trong 2 năm đầu,Dudleychỉ lớn thường ngày và đạt cân nặng 12,7kg. Nhưng bắt đầu từ thời khắc đó trở đi, thân hình của chú càng ngày càng "phì nhiêu".


Chú  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  lợn vẫn được chủ nhân hết sức yêu mến dù không còn mi nhon như ngày xưa nữa.


Mặc dù ngoại hình củaDudleykhông còn đáng yêu như bàDawestừng mường tượng, nhưng chú vẫn được chủ của mình yêu quý hết sức. Chú được huấn luyện làm nhiều trò, ban ngày được vui chơi trong nhà, còn ban đêm sẽ được ngả mình trong chuồng riêng với đầy đủ giường và đèn sưởi tiện nghi.


Hằng ngày,Dudleyrất thích nằm ườn trước tivi và được âu yếm. Ngoại giả, món ăn khoái khẩu của siêu lợn đáng yêu này là chuối, các loại hoa quả và rau.


Dù không được sở hữu một chú lợn mini như hình dung nhưng bù lại bàDawesđã có một người bạn đồ sộ vô cùng đáng yêu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét