Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bánh Trung thu Hà Nội: Bổ dưỡng và sang trọng

Kiểu dáng hộp bánh năm nay là sự phối hợp tinh tế giữa phong cách đương đại và nét truyền thống Việt. Với những họa tiết cổ điển, chủ nhân của bánh Trung thu Hà Nội đã chọn màu đỏ đậm là màu chủ đạo mang đến sự may mắn. Những họa tiết màu đỏ đậm này được thiết kế khéo trên nền đỏ nhạt đính kèm một chiếc nơ vải và tạo cho hộp bánh đậm nét “Tây” trải qua. Bên cạnh đó, bên trong chiếc hộp,  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  chủ nhân cũng không quên in một hình ảnh những chiếc bánh ngon kèm theo một bức thư ngỏ lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng thương hiệu bao lăm năm qua.

 Vệ sinh thực phẩm - Mối quan tâm hàng đầu 

Ngoài những loại nhân truyền thống như thập cẩm, gà quay, vi cá, dừa, hạt dưa, đậu xanh, sầu riêng, dừa sữa… Trung thu 2013, thương hiệu bánh Trung thu Hà Nội còn có nhiều hương vị khác hấp dẫn như nhân sen Hà Nội, đậu xanh hoa bưởi, nhân môn bơ…

Được biết nguồn vật liệu làm bánh Trung thu hiện nay rất nhạy cảm, bởi các loại bánh Trung thu trôi nổi trên thị trường thường dùng nhân bánh làm sẵn, không đảm bảo an toàn vệ sinh. Chính bởi vậy, đại diện cơ sở Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi luôn chú trọng an toàn thực phẩm.  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bởi vậy, những vật liệu đầu vào dùng để sản xuất ra những chiếc bánh thơm ngon, đặc biệt là nhân bánh như đậu xanh, trứng muối, hạt dưa, hạt sen… luôn được cơ sở lựa chọn tốt nhất, tự tay làm ra những nhân bánh theo quy trình sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, bảo đảm uy tín của thương hiệu” .

Không chỉ có bánh Trung thu, cả thảy loại bánh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  do cơ sở Bánh mì Hà Nội sản xuất đều mang đậm hương vị Việt đặc trưng, sản phẩm được đăng ký tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Giá cả hiệp, mọi lúc, mọi nơi 

Khi được hỏi tại sao mọi người lại yêu thích và chọn bánh Trung thu Hà Nội thì hồ hết khách hàng đều có chung câu trả lời là bánh Trung thu Hà Nội thơm ngon, nhân dẻo, độ ngọt vừa phải, phù hợp cho mọi người, nhất là những người không thích ăn ngọt, người có nguy cơ bệnh tiểu đường hoặc béo phì… Giá thành nao núng từ 70.000 đồng đến 110.000 đồng/cái. Đây sẽ là những món quà gửi trao tình cảm thiết thực và đầy ý nghĩa để quý khách hàng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác.

Đặc biệt, bánh Trung thu Hà Nội được sinh sản liên tục theo nhu cầu của sản lượng tiêu dùng nên đảm bảo không có bánh cũ. Chính vì lợi thế này nên người tiêu dùng có thể yên tâm đặt hàng ngay để được thưởng thức những chiếc bánh ngon, thơm phức mới ra lò.

 Bánh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Trung thu Hà Nội - Ngàn lời tri ân khách hàng 

Mỗi chiếc bánh đều có một mùi vị thơm ngon và độ ngọt, dẻo khác nhau tạo thành hương vị đặc biệt, tặng kèm một hộp trà xanh thơm, đó là nét riêng của cơ sở Bánh mì Hà Nội sản xuất. Dịp  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  này, cơ sở Bánh mì Hà Nội gửi lời tri ân đến ắt quý khách hàng tin tưởng.# Và thương yêu sản phẩm bánh mì và bánh Trung thu Hà Nội trong nhiều năm qua. Mong rằng quý khách tiếp kiến ủng hộ cho thương hiệu uy tín, lâu đời này tại cơ sở chính gốc, độc nhất ở địa chỉ: 83-85 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM.

Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại (08) 38.334.288 hoặc 0908.16.3336. Các công ty trước khi đặt hàng, quý khách có thể đăng ký dùng thử bánh ngay tại chỗ để có sự tuyển lựa chính xác, chúng tôi sẽ nhân ái viên phục vụ tận nơi và giao hàng ngay theo đề nghị. Các loại bánh Trung thu do cơ sở Bánh mì Hà Nội sinh sản được công bố công khai bảng giá trên website: www.Banhmihanoi.Com.

 Với khách hàng là các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, trường học… mua bánh Trung thu Hà Nội số lượng lớn sẽ được chiết khấu hấp dẫn cũng như nhiều chính sách khác. 

 GIA HÒA 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét