Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Chọn dao đúng cách

Với những người làm bếp, dao luôn là một trong những công cụ cần yếu và đa tính năng. Tuy nhiên, việc tuyển lựa đúng loại dao, dùng như thế nào và bảo quản ra sao lại là một vấn đề… khó khăn hơn bạn tưởng.

Theo chuyên gia của siêu thị Modern Life, hiểu về từng loại dao sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu theo phong cách nấu bếp và lề thói dùng của gia đình. Thường ngày, mỗi loại dao sẽ có công dụng riêng biệt như dao đầu bếp (hay còn gọi là dao làm bếp kiểu Pháp) sẽ được dùng cho việc cắt gọt rau, củ. Loại dao này với ưu điểm khá tiện, có thể cắt, gọt mọi thứ nhưng phù hợp nhất là trái cây và rau xanh. Còn loại dao đa năng sẽ có khả năng đáp ứng cho mọi mục đích sử dụng. Chúng cũng được dùng để cắt trái cây, rau xanh và các loại thịt gia cầm.

Ngoài ra, loai dao lạng thịt phi lê sẽ dùng để lạng lấy phần phi lê  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thịt, cá; dao róc xương chuyên dùng để lọc xương của các loại gia cầm hay bò, heo; dao gọt thường có lưỡi nhỏ, nhẹ và điều khiển dễ dàng khi cắt gọt những phần thực phẩm nhỏ hoặc khi thái nhỏ thức ăn.

Dao cắt bánh mì sẽ giúp cho việc cắt lát bánh mì trở thành dễ dàng hơn, nhờ hệ thống răng cưa ở phần lưỡi; dao thái lát để thái mỏng các tảng thịt lớn mà không lo bị nát; dao phay được dùng để chặt hoặc cắt những phần thịt dính liền với xương.

Nếu bạn thích loại dao bằng thép, Modern Life khuyên bạn dùng các loại dao F.Dick (Đức). Với tuổi đời hơn 230 năm, F.Dick được các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới biết đến như là thương hiệu tốt trong lĩnh vực dao và các phương tiện chuyên dụng để chế biến thực phẩm. Tăm tiếng toàn cầu của F.Dick được xây dựng dựa trên tính năng tốt và độ dài tuổi thọ của sản phẩm.

Dao F.Dick được rèn từ một mảnh thép duy nhất, tạo sự cân bằng tốt từ trọng lượng đến hình trạng. Tay cầm của dao được thiết kế thông minh, tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Mặt khác, tay cầm này được xử lý nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được lưỡi dao rất chắc duyệt y kỹ thuật sản xuất đặc biệt của F.Dick, nên  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thực phẩm hay chất lỏng cũng chẳng thể len vào khu vực giữa thép và nhựa.

Với truyền thống lâu đời, kinh nghiệm trong sinh sản cũng như sự hợp tác chặt chịa, lâu dài với các đầu bếp chuyên nghiệp, các sản phẩm của F.Dick liên tục có sự cải tiến hạp với nhu cầu sử dụng của cuộc sống hiện đại.

Nếu bạn muốn một kiểu dao làm từ thép crôm-molypden, các nhà tư vấn khuyên bạn nên dùng dao Wusthof (Đức). Dao Wusthof không chỉ được làm từ thép crôm chất lượng cao, mà còn được phủ lớp gốm  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  chống ăn mòn, giúp bảo vệ lưỡi không bị trầy xước. Ra đời từ năm 1814, đến nay, Wusthof đã cho ra hơn 350 loại dao khác nhau, đáp ứng được quơ nhu cầu của người làm nội trợ.

Với thiết kế đặc biệt, kỹ thuật rèn sáng tạo và chất lượng đồng nhất, sản phẩm của Wusthof đã dành được giải thưởng của nhiều cuộc thi thiết kế uy tín trên thế giới.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn một loại dao mỏng mà cứng, nhẹ nhưng sắc, các chuyên gia cũng khuyên bạn dùng dao gốm Kyocera (Nhật Bản). Dòng dao này là đỉnh cao của công nghệ tinh xảo. Đó là một sản phẩm mang tính cách mệnh trong ngành sản xuất dao rất sắc bây chừ, với đặc tính cứng hơn thép (nhờ sử dụng một loại gốm công nghệ cao có độ cứng chỉ xếp sau xoàn), không gỉ sét và gần như không bị cùn.

Nhờ đặc tính trơ của vật liệu chế tạo, dao gốm Kyocera không giữ lại mùi vị thực phẩm trong quá trình chế biến. Vì thế, các món ăn luôn bảo đảm an toàn thực phẩm, giữ được sự thuần khiết, giữ nguyên hương vị và không bị lẫn tạp chất. Loại dao này sẽ là một sự chọn lựa cho những ai ưa dùng một sản phẩm sạch, an toàn, dễ vệ sinh và thanh thản khi dùng.

Trong  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  khuôn khổ gia đình, bạn không nhất thiết phải sắm toàn bộ loại dao chuyên biệt, vì bên cạnh loại dao nấu căn bản cần có, người nội trợ chỉ cần trang bị thêm một số loại dao khác như dao gọt, dao băm, dao lóc... Nhìn chung, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia đình, bạn sẽ quyết định chọn loại dao nào cho phù hợp.

Siêu thị Modern Life là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu dao trên thế giới như F.Dick (Đức), Wusthof (Đức), Kyocera (Nhật)… tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm, được chuyên gia tư vấn chọn các loại dao hợp với nhu cầu, được thụ hưởng dịch vụ chăm nom khách hàng, cùng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng áp dụng chung trên toàn  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thế giới. Đặc biệt, Modern Life còn tương trợ mài dao gốm miễn phí cho sờ soạng khách hàng.

Chào mừng Quốc khánh 2/9, Modern Life triển khai chương trình khuyến mại “Khám phá thế giới đồ gia dụng hàng hiệu tại Modern Life” với mức giảm giá lớn lên đến 50%, từ ngày 31/8 đến 2/9. Đây sẽ là dịp tốt để bạn có thể sở hữu những sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới với mức giá hấp dẫn. Ngoại giả, khách hàng còn được tặng một voucher trị giá 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng.

 thông báo liên hệ: Siêu thị Modern Life

- Tầng 4, Tháp A Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội
Điện thoại: (04) 2220 0605
- Tầng hầm B2, R6-5-8-S2-S3 TTTM Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6664 1989  

 Mua hàng trực tuyến: www.Modernlife.Vn . Mua hàng qua điện thoại: 18001715 

 Minh Thư 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét