Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Trà sữa cà phê ấm lòng sáng mùa thu

Hãm  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  trà với 170ml nước sôi trong khoảng 5 phút. Sau đó lọc trà qua rây hoặc khăn sạch, bỏ bã.





Thêm kem tươi và sữa vào nước trà, khuấy đều rồi đổ vào ấm. Đổ cà phê vào, thêm 250ml nước sôi, tiếp kiến khuấy đều cho cà phê tan hoàn toàn.





Chung cục thì thêm đường vào trộn đều. Tùy theo khẩu vị, bạn có thể gia giảm lượng đường cho vừa miệng nếu ngại thức uống quá ngọt.



Chút  lap dat camera quan sat gia re  đắng của cà phê, chút ngọt của đường, chút béo ngậy của kem tươi quyện sánh vị trà nóng hổi, thơm nức khiến cho các giác quan mau chóng được đánh thức. Thức uống ngon miệng, ấm bụng, tuy nhiên, bạn không nên uống lúc đói hay khi tâm cảnh lo âu. Nó cũng giúp cho tâm trạng bạn tỉnh ngủ hơn nên chi đừng thưởng trà gần thời kì ngủ kẻo làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ nhé!

Sớm thu chớm lạnh, vừa nhấm nháp tách trà sữa cà phê, thưởng thức vị ngọt béo ngậy trong hương thơm đặc sánh, vừa nhấm nháp lát bánh mì yêu thích thì không gì thích bằng. Dù bận rộn, bạn cũng đừng quên dành thời gian để thư giãn ý thức và F5 cho xúc cảm của mình với những thức uống tinh tế như thế này.

Nếu  lap dat camera gia re tai ha noi  không có trà đen, bạn có thể thay thế bằng trà túi lọc. Tuy nhiên, hương vị vững chắc có sự đổi thay. Bạn cũng có thể dùng sữa đặc hay sữa tươi thay cho kem tươi nếu không có. Lúc này độ sánh của thức uống sẽ giảm, độ béo ngậy cũng khác.



Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món trà sữa cà phê này nhé!


Bạn cũng có thể thử món trà sữa latte ấm lòng trong những ngày mưa hay se lạnh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét