Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Sửng sốt trước những quả chuối... sứ "gợi đòn"

Một chàng trẻ trai ở Trung Quốc đã từng khiến cộng đồng mạng phải ngạc nhiên với việc tạo chừng như thật trên những quả dưa đỏ và giờ đây, nối là một con người khác đến từ Nhật Bản làm mọi người phải bất ngờ khi biến những quả  lap dat camera gia re tai ha noi  chuối trở nên các tọng hết sức sống động và mềm mại mà chỉ cần dùng thìa và tăm.

Chưa từng học qua bất cứ trường lớp đào tạo về nghệ thuật nào, vớ các tác phẩm điêu khắc trên chuối đều được Keisuke Yamada làm ra từ chính thay rèn luyện của bản thân. Điêu khắc  lap dat camera quan sat gia re  trên chuối rõ ràng chẳng dễ dàng chút nào, so với các loại quả khác. Phần thịt của quả chuối là bộ phận rất “dễ vỡ” và mẫn cảm, chỉ cần một tẹo sơ ý nhỏ thôi là bạn cũng có thể khiến tạo hình mà mình đang làm bị hủy hoại. Và quan yếu hơn cả là đặc tính hóa học của loại quả này, bạn không thể chần chờ làm từng chút một vì chuối sẽ rất nhanh bị ô xi hóa khi để ở ngoài không khí.

Chàng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  “thợ điêu khắc” chuối năm nay đã 26 tuổi, Keisuke Yamada cho biết anh bắt đầu làm quen với công việc này từ cách đây khoảng 2 năm để trên dưới niềm vui. Tác phẩm đầu tay của Keisuke đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các tín đồ yêu nghệ thuật, đây cũng là động lực để thúc đẩy anh tiếp sáng tạo với lĩnh vực điêu khắc trên chuối. Vốn là một thợ điện lúc nào cũng bận rộn vào ban ngày, Keisuke thường tìm đến những quả chuối vào ban đêm và gắng chỉ mất khoảng gần 30 phút để hoàn thành được mỗi quả chuối. Sau khi chụp ảnh lại, anh sẽ ăn nó ngay vì chuối sẽ bị biến chất rất nhanh khi để ngoài không khí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét