Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Món ngon nhờ "trợ thủ" Mayonnnaise.

Mayonnnaise không phải là nguyên liệu mới trong nấu bếp nhưng không phải đầu bếp nào cũng hiểu hết công dụng của nó. Cách dùng truyền thống là trộn salad hay dùng làm nước xốt đã trở nên phổ quát bất cứ bà nội trợ nào cũng biết, nhưng công dụng khác của mayonnaise còn giúp các món chiên, xào, nướng trở nên hấp dẫn hơn nhiều lần, dậy lên mùi vị của  lap dat camera quan sat gia re  từng nguyên liệu. Vào website www.Ajimayomonngon.Vn để rinh giải thưởng và sưu tầm bí quyết nấu ngon nhé!

Tham dự cực dễ chỉ với vài phút trổ tài xếp đặt các bước trong công thức nấu ngon cùng xốt Mayonnaise “Aji-mayo” tại website www.Ajimayomonngon.Vn . Với số lần chơi và thời gian hoàn tất các món ăn nhanh chóng bạn sẽ được tích lũy điểm, người thắng lợi sẽ là người có số điểm cao nhất theo tuần và theo tháng tại bảng xếp hạng của chương trình.

Với hơn 150 công thức món ăn phong phú đầy sáng tạo trong chương trình, người chơi không chỉ có cơ hội nhận giải cao  lap camera ha noi  mà còn được gợi ý menu mỗi ngày cho gia đình với công thức không thể đơn giản hơn. Các món cũ sẽ thêm phần độc đáo khi có mặt “Aji-mayo” khi được nêm vào đúng thời đểm và sẽ có muôn nghìn món mới đầy sáng tạo giúp từ điển nấu bếp của bạn thêm hoành tráng.

Sau 1 tuần diễn ra, chương trình nhận được sự Tham gia đông đảo của các đầu bếp online với sự rượt đuổi điểm số trên bảng xếp hạng ấn tượng. Bên cạnh đó ban tổ chức cũng nhận những phản hồi đầy thú vị của các thành viên về tính đa năng của xốt “Aji-mayo” và 150 công thức nấu bếp sáng tạo của chương trình. Ngoài cách sử dụng truyền thống  lap dat camera gia re tai ha noi  như trộn salad, ăn kèm với món chiên thì Aji-mayo còn là trợ thủ đắc lực cho bạn khi chế biến các món như kho, chiên, xào, nướng… Thêm một ít xốt “Aji-mayo” vào món rau xào sẽ giúp món ăn mượt, thấm gia vị và bắt mắt hơn rất nhiều. Đối với món chiên và nướng, “Aji-mayo” sẽ giúp món ăn không bị khô và dậy mùi thơm mặn mòi, đặc biệt với món kho sẽ có nước xốt sánh quyện với món ăn một cách thắm thiết giúp món  lap dat camera quan sat tai ha noi  ăn quyến rũ mọi thành viên trong gia đình.

“Thường tôi chỉ dùng xốt mayonnaise để chấm với các món chiên và làm salad là hết. Nhưng dự “Nấu ngon cùng “Aji-mayo” “tôi mới biết đó mới chỉ là các truyền  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thống, không ngờ xốt “Aji-mayo” lại nhiều cách phối hợp sáng tạo khác. Có thể nói đây sẽ là trợ thủ mới giúp tôi biến tấu các món ăn cũ thành mới” Chị Thanh Xuân, 31 tuổi tại Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh náo nức san sớt.

Không riêng chị Thanh Xuân, nhiều thành viên còn ghi chép lại các công thức làm bí kíp thổi nấu riêng và san sớt cho bạn bè. Tại www.Ajimayomonngon.Vn các bạn có thể tham khảo menu phong phú cho bữa ăn mỗi ngày và nhận quà may mắn từ xốt “Aji-mayo” với thao tác không thể đơn giản hơn. Tham dự để ý tưởng thổi nấu luôn mới mỗi ngày với 150 công thức phong phú và mang bất ngờ trong từng bữa ăn cho gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét