Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bánh trung thu Bibica năm 2013: Đột phá về hương vị và chất liệu



Ở dòng bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá với dòng bánh mới Phúc Nguyệt, bao gồm các hộp bánh Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm… dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 2 loại bánh ngọt hai nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen. Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và trải qua. Dòng bánh trung thu truyền thống  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và bánh dẻo. Với cải tiến vượt bậc trên khuôn bánh mới, bánh trung thu truyền thống của Bibica có màu nhan sắc, vỏ bánh sắc nét hơn, đặc biệt có thêm bánh nướng hai nhân Đậu đỏ - Mè đen , Đậu đỏ - Khoai môn.

Được biết, năm nay, Bibica tiếp kiến khai triển khuynh hướng giảm ngọt, ít béo, giảm thành công 20- 30% độ ngọt của bánh so với các loại bánh trung thu thường ngày khác duyệt y việc sử dụng các loại hạt thiên nhiên như  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè… thay các loại mứt có hàm lượng đường cao, song song thay một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vị bánh đượm đà hơn... Tuân tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, có sự đột phá về hương vị và chất liệu, tuân nghiêm nhặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí ba sạch: sạch từ khâu chọn nguyên liệu làm bánh, sạch  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sinh sản được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sạch trong khâu bảo quản: sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói tiếp nhận oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong hạn sử dụng.

Tuy có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng và kiểu dáng nhưng Bibica sẽ hạn chế mức tăng giá thấp nhất (tăng từ 5 - 10%) và có mức giá hợp cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân nao núng từ 35.000 - 115.000 đồng/cái. Đối với các dòng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bánh trải qua, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp.

Kim Huệ

 http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

Email Print

Bibica, bánh trung thu, hương vị, chất liệu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét