Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nhà hàng Món ngon Việt

Nhà hàng Món ngon Việt tọa lạc tại 257 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM với thực đơn ăn tinh tế và không gian ẩm thực gần gũi.. Đây là cơ sở thứ 2 trong chuỗi nhà hàng này trên toàn quốc.

Không phải tình cờ mà nhiều du khách nước ngoài bị huyễn hoặc bởi sự phong phú, quyến rũ của ẩm thực Việt và những món như: bún chả, bún nem, chả tôm, chả cá, phở bò… đã được CNN bình chọn để nằm  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trong “10 món ngon châu Á”. Tại Nhà hàng món ngon Việt, những món ăn này thêm một lần nữa được suy tôn dưới bàn tay tài ba của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Bún chả - món ngon được CNN bình chọn món ăn mùa hè ngon nhất thế giới.

Tại đây, thực khách phương Bắc tuồng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  như được đặc biệt ưu ái tại mảnh đất phương Nam bằng hàng chục món như: phở Hà Nội, bún chả Hà thành với mùi thơm hấp dẫn từ thịt nướng than hoa, chả tôm xứ Thanh (Thanh Hóa) với vị giòn rụm khó cưỡng... Bên cạnh đó, những món ăn mà chỉ mới nhắc tên thôi, như bún nem, bánh cuốn, bún đậu mắm tôm, chả cá lã vọng… sẽ làm những người con phương Bắc khắc khoải nỗi nhớ, còn những người con phương Nam thì không khỏi phấn chấn để thưởng thức.

Bánh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  cuốn quyến rũ cả thị giác.

Nhà hàng cũng chiều lòng được các thực khách đến từ miền Trung và miền Nam với những món thân thuộc như: cơm tấm, bánh xèo, phở tíu nạc dăm, bánh khoái tép, bánh canh cua… Với những người con miền Trung và miền Nam có thể những tên gọi này đã quá thân thuộc nhưng “quen” mà “lạ”. Với những  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bí quyết rất riêng của nhà hàng, các món ăn đã góp phần làm nên sự độc đáo để rồi thử một lần thực khách sẽ nhớ mãi không quên.

Bánh xèo.

Nguồn thực phẩm tại nhà hàng được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín, đạt tiêu chuẩn khe khắt, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm giúp cho thực khách cảm nhận được vẹn tròn hương vị đặc trưng, tự nhiên của từng món ngon. Bên cạnh đó, hàng ngũ viên chức phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành sẽ đem đến một không khí ẩm thực ấm cúng, chinh phục được những thực khách khó tính khó nết và cầu kỳ về ẩm thực. Những bữa tiệc ẩm thực độc đáo mang phong vị dân tộc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  tại nhà hàng phù hợp để bạn giới thiệu đến người thân và bạn bè trong và ngoài nước.

 Địa chỉ nhà hàng: 

 - 104 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, ĐT: 08.3915 3719.
- 257 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM, ĐT: 08.3838 8666.
Website: www.Monngonviet.Com . Hotline: 0946 990 880 
.

 Ngọc Điệp 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét