Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đổi vị mùa trăng với bánh Trung thu tươi

Nếu đã quen hay e sợ với với các dòng bánh nướng có thời kì sử dụng lâu nhờ chất bảo quản, bạn hãy thử làm quen với bánh trung thu tươi. Đặc tính của dòng bánh “xanh” này là không chất bảo quản, không phụ gia, thời kì sử dụng ngắn và nếu muốn bánh ngon, bạn phải bảo quản trong tủ lạnh.

Nhờ những đặc điểm “không đụng hàng” này, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, nhẹ, vị mềm, mịn của bánh tươi… điều mà các dòng bánh trung thu dài ngày hơn chưa làm được.

Bánh trung thu nhân dừa hạnh nhân,

Bánh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trung thu nhân thập cẩm cherry.

Là bánh trung thu tươi nhưng nhân bánh không bị "gò" vào lệ luật nào mà phong phú với hàng loạt loại khác nhau như vi cá thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay,  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  dừa hạnh nhân, trà xanh hạnh nhân, đậu xanh hạt sen… Trong đó, nổi bật nhất là các dòng bánh cho nhân cherry, một loại nguyên liệu có giá thành khá cao nên đến giờ hầu như chưa có thương hiệu nào sử dụng. Điểm đặc biệt của loại nguyên liệu cao cấp này là vị giòn ngọt đặc biệt giúp nó dù phối hợp với bất kỳ loại nhân nào như thập cẩm cherry hay đậu xanh cherry đều mang đến vị ngon, hương thơm khó cưỡng.

Các giáo đồ yêu thích vị đắng, ngọt của chocolate sẽ được “thỏa mãn” với bánh trung thu chocolate hạt điều. Điểm nhấn của dòng bánh này là vị thơm, đắng nhẹ của chocolate hòa quyện trọn vẹn với vị béo thơm của hạt điều rang xay mịn, cùng độ ngọt nhẹ, vị thơm của vỏ bánh trở nên ngon khó cưỡng. Không dừng lại ở đó, phần hạt điều được giữ nguyên kích tấc, giòn tan đi cùng khiến nhân bánh càng mặn mà.


Bánh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trung thu nhân trà xanh hạnh nhân.

Bánh trung thu nhân đậu xanh cherry.

Một loại nhân quen thuộc nhưng mang lại cảm giác hoàn toàn mới cho  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bạn của dòng bánh này là bánh trung thu trà xanh. Được làm từ bột trà xanh Nhật Bản nhập cảng, nhân bánh tuy không có màu xanh đằm thắm của bột trà xanh thường thấy trên thị trường, song khi thưởng thức, vị đắng, hương thơm, cái tanh đặc trưng khiến người ta có cảm giác đứng giữa những đồi chè xanh biếc. Cảm giác ấy khiến mọi người cứ muốn nhâm nhi thêm góc bánh khác với trà nóng hay các món có đá đều ngon.

Nếu ngại ăn những chiếc bánh to, bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh trung thu tươi tí hon dành cho một người (12.000 đồng/cái). Tuy bé nhưng được sử dụng cùng loại bột, loại nhân dành cho bánh lớn nên nhân bánh cũng phong phú và chất lượng không thua kém.

Ngoài  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  những dòng bánh lớn, còn có bánh trung thu tươi tí hon dánh cho một người ăn với giá 12.000 đồng/ cái.


Bánh làm hoàn toàn bằng tay nên chất lượng mỗi mẻ bánh sẽ có sự khác biệt nhỏ và chỉ làm theo đơn đặt hàng. Số điện thoại đặt hàng: 0913 957 900 và 0902 554 124 (C. Linh Anna).



Huỳnh Hằng

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét