Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Vuvuzela khai trương nhà hàng thứ 4.

Có đến Vuvuzela mới thấy ăn thua câu ngạn ngữ Đức: “Bia được sinh ra để người ta thấy cảm giác khát thật thi vị”. Vuvuzela phục vụ 7 loại bia tươi từ những loại thân thuộc như: Tiger, Carlsberg cho đến Zamky, Sapporo và Budweiser. Những loại bia chai nhập cảng khác phải kể đến là: Grand Prestige; dòng La Trappe – loại bia mang màu hổ phách sóng sánh, là dòng bia đặc biệt gợi nhớ đến hương hoa cỏ, sắc bia phối hợp với hương vị ngọt đắng êm dịu. Hãy thử Chimay để cảm nhận hương huê hồng quyện trong vị mạch nha mạnh mẽ mang hương thơm tươi mát của men bia hoặc vị hoa quả nhẹ. Còn nếu yêu thích các loại bia vàng, Kasteel Triple sẽ là chọn lọc chẳng thể hoàn hảo hơn.

 Nhân dịp khai trương Vuvuzela thứ 4 tại Nguyễn Khánh Toàn, thực khách có thể truy cập web www.Vuvuzela.Ggg.Com.Vn để in phiếu tặng 10 ly bia tươi cho nhóm 3 khách 

Gây ấn tượng với thực khách bởi sự dị biệt trong không gian, Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn là sự chọn lọc tiệt cho những ai cữ địa điểm thưởng thức bia tươi tuyệt hảo. Giáp với phong cách nội thất thời thượng của những  lap dat camera quan sat gia re  “người anh” đi trước, Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn giúp thực khách bỏ lại bên ngoài những lo toan mệt mỏi để cùng hòa  lap dat camera gia re tai ha noi  mình vào không gian sôi động nơi đây. Hãy chọn cho mình những chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ lớn nếu bạn là người thương thích tự nhiên. Còn nếu say mê một không gian đậm đặc ánh đèn vàng thì khu bàn chính giữa đối diện với hệ thống quầy bar là vị trí lý tưởng.

Thưởng thức cùng những loại bia nhập cảng, bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những món ăn đến từ nhiều nhà nước như Thái Lan, Nam Phi, Nga… sao cho “tông xuyệt tông” với loại bia chọn lọc. Ếch chiên rơm, bò xiên tăm, sụn gà kara age.. Là những món ăn đặc trưng không thể bỏ qua khi đến nhà hàng hoặc những món hải sản lại đặc biệt phù hợp để thưởng thức trong mùa hè, thu năm nay.

Thêm một chốn đi về giữa thủ đô, thêm một địa điểm để gặp gỡ bạn bè trong không khí vừa hiện đại, vừa thân mật, thưởng thức đồ ăn ngon và thăng hoa trong những ly bia ướp lạnh mê đắm. “Bia là minh chứng cho việc Chúa Trời yêu chúng ta và muốn chúng ta được hạnh phúc”. Benjamin Franklin nức danh là một người khôn ngoan và có nhẽ chẳng nên nghi bất cứ điều gì được cất lên từ con người vĩ đại đấy. Vậy thì bạn còn lừng chừng gì mà không cùng tôi tới Vuvuzela, gọi cho mình một ly bia vàng suộm và hoan hỉ thưởng thức món quà của Chúa Trời trao tặng!

 Chi tiết vui lòng liên can: 

 Hotline: 1900 6622 

 Fanpage: www.Facebook.Com/vuvuzela.Beerclub  

 Địa chỉ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chuỗi nhà hàng Vuvuzela – Câu lạc bộ bia tươi 

 Vuvuzela 1: 2A Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

 Vuvuzela 2: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, tp.HCM 

 Vuvuzela 3: 17T4, Hoàng Đạo Thúy, khu thị thành Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 

 Vuvuzela 4: Lô 10, 11, 12 dự án Cống Hóa Mương, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 22 Nguyễn Khánh Toàn) 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét