Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Quán Ngót ưu đãi cho ngày 2/9.

Tìm cho mình một không gian ấm êm, tự thưởng cho mình những phút chốc thoải mái bên gia đình và bạn bè, sẻ chia từng món ăn ngon và đặc biệt hơn là giá cả phải chăng. Bạn đã tìm cho mình được một nơi như thế chưa? Hãy đến với Ngót để cảm nhận nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận không giống tôi, nhưng tôi tin bạn sẽ chấp thuận khi đặt chân đến đây.

Nhìn từ xa trước khi bước vào quán chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có cái tên lạ đến như vậy? Hãy hỏi anh chủ dễ thương ở đây để được giải đáp nhé!

Với diện tích vừa đủ không gian quán được thiết kế đơn giản với tông màu trầm kết hợp cùng với những bộ bàn ghế làm bằng gỗ nhỏ xinh được bày trí thẳng hàng đẹp mắt. Không gian rộng rãi và sạch sẽ hợp cho nhưng buổi gặp mặt gia đình hoặc tập trung bạn bè sau những ngày học và làm việc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bít tất tay.

Khi đã chọn cho mình được một chỗ ngồi lý tưởng, các bạn sẽ được viên chức nơi đây giới thiệu những món đặc trưng của quán. Và tôi nghĩ bạn sẽ bị choáng bởi độ hấp dẫn và phong phú mà Ngót đem lại.

Khai  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  mạc bẳng những món khai vị được chế biến từ nhiều vật liệu khác nhau bạn sẽ phải đắn đo không biết nên chọn và bỏ món nào, vì món nào cũng ngon như: Chả giò phô mai hải sản, Gỏi bò rau thơm, Đậu hủ ba tầng, Salad miến tôm kiểu Thái, Bò né Mayonnaise, Gà rang muối, Ếch xào húng quế...

Kế đến vào phần nhập tiệc chính sẽ có nhiều món ăn chế biến theo nhiều cách giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn là người mê món nướng? Quán Ngót sẽ sẵn sàng phục vụ tại bàn cho bạn những món nướng đặc sắc như: ba chỉ heo nướng, bò Mỹ nướng, mực nướng… Những món ăn bốc khói ngùn ngụt, tỏa hương thơm  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nức, đậm đà hương vị ắt hẳn sẽ làm bạn không khỏi suýt xoa.

Còn nếu bạn là tín đồ của các món hải sản hãy cầm ngay thực đơn lên tất đều nằm trong đó nà tôm, mực, cá, ếch,nghêu, sò, ốc… vớ đều tươi ngon, quyến rũ. Với đội ngũ đầu bếp tài hoa, những món hải sản vốn quen thuộc được biến tấu thành vô thiên lủng các món ngon mà bạn khó lòng bỏ qua. Quán đặc biệt nổi tiếng với món Cua lột và Sò huyết Cồ nhúng nước sôi.

Nói  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đến các món đặc biệt của quán Ngót, chẳng thể không kể đến món Cơm cháy Patê, Chả tiều, Hào né, Hải sâm gân heo đông cô, Tôm Tứ Xuyên. Mỗi món ăn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo mà một lần thưởng thức bạn sẽ thật sự ấn tượng, khó quên.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tuyển lựa các món lẩu, tiềm, hầm, cơm, mì… để giúp bữa ăn thêm phần trót. Vào đầu tháng và giữa tháng âm lịch, quán còn phục vụ các món chay dành cho thực khách.

Ngoại  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  giả, bạn còn được miễn phí giữ xe, khăn lạnh và tráng miệng trái cây khi đến với Ngót. Hãy đến với Quán Ngót để tận hưởng và làm cho ngày cuối tuần hay những giây khắc rảnh rỗi của mình trở nên ý nghĩa hơn bạn nhé!

 Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, từ ngày 30/08 - 05/09/2013 Quán Ngót sẽ giảm 10% trên tổng giá trị món ăn khi khách đến với Quán Ngót. 

 Quán Ngót 

 Địa chỉ: 403, Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh 

 SĐT: 0919603890 

 Facebook: vovantan.Ngot@facebook.Com  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét